Học sớm bước đầu

Chinh phục mọi cột mốc quan trọng

Học sớm bước đầu

Chinh phục mọi cột mốc quan trọng

  • Giáo dục sớm giúp trẻ phát triển tư duy
  • Luyện thi đánh giá năng lực giúp học sinh đạt kết quả cao cho kì thi quan trọng
  • Tất cả có tại Ares School!
<b>Học sớm</b> bước đầu
<br>
<br>
<b>Chinh phục</b> mọi cột mốc quan trọng

Tầm nhìn  Tầm nhìn

Tiên phong trong giáo dục số: ARES hướng đến việc trở thành nền tảng giáo dục số hàng đầu, giúp học sinh phát triển toàn diện và đạt được những thành tựu vượt trội trong học tập.

Kết nối cộng đồng giáo dục: Xây dựng hệ sinh thái nơi giáo viên, học sinh và phụ huynh có thể tương tác dễ dàng.

Sứ mệnh  Sứ mệnh

Ươm mầm tri thức từ sớm: Cung cấp chương trình giáo dục sớm chất lượng cao, giúp trẻ phát triển tư duy logic, sáng tạo và kỹ năng học tập ngay từ những năm đầu đời.

Hỗ trợ luyện thi hiệu quả: Xây dựng hệ thống ôn luyện và đánh giá năng lực khoa học, giúp học sinh đạt kết quả cao trong các kỳ thi quan trọng.

10+

Năm nghiên cứu và hoạt động trong lĩnh vực giáo dục

+1000

Học viên tiếp cận với chương trình học tiên tiến

30+

Nhân sự là chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo

40+

Dự án đã triển khai và đi vào hoạt động

Về chúng tôi

Khơi dậy tiềm năng – Chinh phục tri thức

  • Ares là trung tâm giáo dục chuyên sâu, cung cấp chương trình giáo dục sớm cho trẻ em và luyện thi đánh giá năng lực cho học sinh cấp 3.
  • Với phương pháp giảng dạy hiện đại, nội dung cá nhân hóa và nền tảng công nghệ tiên tiến, Ares giúp học viên phát triển tư duy từ nhỏ và đạt kết quả cao trong các kỳ thi quan trọng.
  • Hãy đồng hành cùng Ares để xây dựng nền tảng tri thức vững chắc cho tương lai!
Khóa học   icon
Về chúng tôi

Gặp gỡ đội ngũ chuyên gia tại ARES

Chúng tôi tin rằng một người thầy giỏi không chỉ giúp học sinh nắm vững kiến thức, mà còn truyền cảm hứng để các em yêu thích việc học. Đội ngũ giáo viên của ARES không chỉ là những chuyên gia trong lĩnh vực của họ, mà còn là những người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình tri thức của bạn.

PGS.TS. Phạm Quang Tiệp

✔️ Trưởng khoa Giáo dục sớm và tiểu học, Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội.
✔️ Trường Đại học Giáo dục, ĐHQG Hà Nội.
✔️ Chuyên gia - Cố vấn cao cấp của Trung tâm Giáo dục sớm.
✔️ 20 năm kinh nghiệm công tác và nghiên cứu trong lĩnh vực GDMN và GDPT.
✔️ Tham gia nhiều nghiên cứu về GDMN, công bố trên 50 công trình khoa học trên các Tạp chí
✔️ Khoa học uy tín trong nước và quốc tế.
✔️ Chủ biên Sách giáo khoa Hoạt động trải nghiệm 1,2,3,4,5 (Bộ sách Cánh diều).
✔️ Chủ biên bộ sách tham khảo Phát triển tư duy toán và Khoa học theo chủ đề STEAM.
✔️ Chủ biên bộ sách tham khảo Khám phá STEM lớp 1,2,3,4,5.
✔️ Tác giả của nhiều sách tham khảo về giáo dục trẻ mầm non và học sinh tiểu học.

TS. Chu Thị Hồng Nhung

✔️ Giảng viên, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Khoa học Giáo dục, Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội.
✔️ Chuyên gia cao cấp về Giáo dục học.
✔️Gần 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực GDMN.
✔️Chuyên nghiên cứu về giáo dục mầm non: Phát triển Chương trình nhà trường, đặc điểm phát triển trẻ em, chính sách về giáo dục mầm non, ….
✔️Tác giả xây dựng Chương trình Giáo dục mầm non và tài liệu hướng dẫn cho CBQL và GVMN. Tác giả ban biên soạn tài liệu hướng dẫn thực hiện Chương trình GDMN giai đoạn thí điểm.
✔️Là tác giả của nhiều tài liệu về giáo dục mầm non như tài liệu nâng hạng, tài liệu hướng dẫn bồi dưỡng giáo viên do Bộ giáo dục và Đào tạo ban hành.
✔️Tham gia xây dựng Chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non, Chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục mầm non.
✔️Tham gia biên soạn Đề án Phát triển Giáo dục Mầm non giai đoạn 2018-2025.
✔️Tham gia đào tạo giáo viên mầm non trong nhiều năm.

TS. Hoàng Thị Nho

✔️ Giảng viên, Phó Trưởng khoa Khoa Giáo dục sớm và tiểu học, Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội.
✔️ Chuyên gia cao cấp về Giáo dục học.
✔️ Gần 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực GDMN.
✔️ Chuyên nghiên cứu về giáo dục mầm non: phát triển Chương trình nhà trường, đặc điểm phát triển trẻ em, chính sách về giáo dục mầm non, các phương pháp hiện đại trong giáo dục mầm non, ...
✔️ Là tác giả xây dựng Chương trình Giáo dục mầm non và tài liệu hướng dẫn cho CBQL và GVMN. Tác giả ban biên soạn tài liệu hướng dẫn thực hiện Chương trình GDMN giai đoạn thí điểm.
✔️ Là tác giả của nhiều tài liệu về giáo dục mầm non như tài liệu hướng dẫn bồi dưỡng giáo viên do Bộ giáo dục và Đào tạo ban hành.
✔️ Tham gia đào tạo giáo viên mầm non trong nhiều năm.

ThS. Trần Thanh Hùng

✔️ Giảng viên Khoa Địa lý, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
✔️ Chuyên gia giáo dục với nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, nghiên cứu và đào tạo liên quan đến địa lý và khoa học xã hội.
✔️ Tác giả và đồng tác giả của nhiều công trình nghiên cứu và tài liệu giảng dạy trong lĩnh vực địa lý, giáo dục xã hội và phát triển bền vững.
✔️ Đóng góp quan trọng trong việc nghiên cứu và ứng dụng phương pháp giáo dục hiện đại, tích hợp các yếu tố địa lý – xã hội – kinh tế vào giảng dạy thực tiễn.
✔️ Tham gia đào tạo và bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục trong lĩnh vực khoa học xã hội, với trọng tâm là giáo dục địa lý, môi trường và phát triển đô thị.

TS. Ninh Xuân Thao

✔️ Giảng viên Khoa Lịch sử, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
✔️ Hơn 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu, giảng dạy trong lĩnh vực giáo dục đặc biệt là bộ môn Lịch sử.
✔️ Tham gia, báo cáo, công bố nhiều công trình khoa học trong nước và quốc tế liên quan đến lịch sử Việt Nam, lịch sử thế giới, các vấn đề liên quan và đổi mới phương pháp dạy học lịch sử.
✔️ Nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo, bồi dưỡng giáo viên, phương pháp dạy học tích cực.

ThS. Lê Xuân Thịnh

✔️ Giảng viên Khoa Lịch sử Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
✔️ Hơn15 năm kinh nghiệm trong giảng dạy, nghiên cứu và phát triển chương trình trong lĩnh vực Lịch sử.
✔️ Hơn 40 công trình nghiên cứu, bài báo khoa học, sách chuyên khảo, sách tham khảo liên quan đến lịch sử và địa lý.
✔️ Là tác giả sách giáo khoa, sách giáo viên và một số sách bài tập môn Lịch sử và Địa lý cấp THCS và THPT.
✔️ Có nhiều kinh nghiệm trong đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng giáo viên/cán bộ góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và đổi mới phương pháp giảng dạy.

TS. Trần Văn Thế

Thầy Châu Văn Điệp

Thầy Nguyễn Hồng Thái